TOP 9+ bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày an toàn, hiệu quả 

5/5 - (2 votes)

Làm thế nào để giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe là một thách thức không phải ai cũng có thể làm được. Trong bài viết này, Hàng Nhập Ngoại Donkihote sẽ cung cấp hướng dẫn về một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày, được các chuyên gia thể hình đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn.

Top 9+ bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Đối với cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày này, chúng ta có thể áp dụng cho tất cả mọi đối tượng khác nhau. Cụ thể:

Gập bụng – Bài tập kích thích đốt cháy mỡ thừa 

Bài tập gập bụng được xem là một trong những bài tập hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày trước khi đi ngủ, bởi nó có khả năng kích thích sự đốt cháy mỡ thừa và phát triển cơ ở vùng vòng hai.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm ngửa trên mặt đất, đặt hai tay sau đầu hoặc phía trước ngực.
  • Đưa hai chân gần nhau và đặt chúng vuông góc với mặt sàn. Trong quá trình thực hiện bài tập, giữ cho vị trí của đôi chân ổn định và không di chuyển.
  • Nhẹ nhàng nâng phần trên của cơ thể lên, đồng thời giữ cho mông ổn định.
  • Quay trở lại vị trí ban đầu.

Các bạn có thể lặp lại thao tác này từ 10 đến 50 lần, tùy thuộc vào sức mạnh và thể lực của bản thân.

Gập bụng ngược – Bài tập gập bụng giúp bụng nhỏ

Theo các chuyên gia nghiên cứu, việc thực hiện động tác gập bụng ngược được xem là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà với hiệu quả cao. Không chỉ kích thích sự lưu thông máu, giảm năng lượng dư thừa, mà còn hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp và giảm mỡ ở vùng bụng dưới.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm ngửa trên sàn, lòng bàn tay hướng xuống.
  • Đưa hai chân gần nhau và nâng chúng lên cao sao cho chúng song song với mặt đất, tạo thành một góc 90 độ tại đầu gối.
  • Sử dụng cơ bụng, gập chân về phía trước sao cho đầu gối nằm khoảng 10 – 15 cm dưới cằm.
  • Giữ vị trí này trong 3 giây.
  • Quay trở lại tư thế ban đầu.

Tương tự như bài tập gập bụng truyền thống, bạn có thể điều chỉnh số lần thực hiện theo cảm nhận cá nhân, trong khoảng từ 10 đến 50 lần mỗi bài tập.

Gập bụng nghiêng – Bí quyết làm săn chắc vòng eo

Không còn xa lạ với những người đam mê thể hình, gập bụng nghiêng được đánh giá cao là bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày và đã đạt được sự thành công từ nhiều người tập luyện. Nguyên nhân chính là vì gập bụng nghiêng giúp giải phóng năng lượng, làm cho cơ thể trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm nghiêng trên sàn, đặt hai tay ra sau gáy.
  • Nhẹ nhàng đặt chân trái lên trên chân phải.
  • Vặn cơ thể sang bên trái.
  • Thả chân về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện tương tự và chuyển sang bên kia.

Bài tập nâng chân lên cao để giảm mỡ bụng

Trong danh sách cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày, không thể bỏ qua phương pháp nâng chân lên cao để giảm mỡ bụng ngay khi thực hiện trên giường trước khi đi ngủ. Việc liên tục di chuyển chân sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm mỡ ở đùi, bắp chân và bụng.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm ngửa trên mặt đất, lòng bàn tay hướng xuống.
  • Đặt hai chân song song với nhau, nhẹ nhàng đưa chúng lên cao tạo thành một góc vuông 90 độ, giữ vị trí này khoảng 3 giây.
  • Thả chân xuống.

Bài tập đạp xe – Phương pháp loại bỏ mỡ bụng 

Được biết đến như một biến thể của gập bụng truyền thống, bài tập gập bụng đạp xe là một hoạt động vận động tập trung vào việc làm săn chắc vùng eo và giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày. Bài tập này đòi hỏi sự nhanh nhẹn và sẽ nhanh chóng hỗ trợ trong quá trình giảm mỡ bụng, cũng như làm săn chắc cơ đùi, bắp chân, và cải thiện tình trạng mệt mỏi ở vai và gáy.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm ngửa trên mặt đất, đặt hai tay phía sau đầu và hai chân hướng lên trên.
  • Sử dụng cơ bụng để nâng vai và đầu lên khỏi mặt đất, đồng thời vặn cơ thể sang bên trái và co chân trái lên, duỗi chân phải ra đến khi khủy tay phải chạm vào đầu gối bên trái.
  • Giữ vị trí này tối thiểu 2 giây.
  • Thả chân xuống và thực hiện lại bên kia.

Bài tập Plank chống đẩy lên xuống

Một bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà nữa là tư thế Plank chống đẩy lên xuống. Đây là một bài tập khá dễ thực hiện và không đòi hỏi kỹ thuật quá cao.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm sấp trên mặt đất, sử dụng phần khuỷu tay đến cổ tay để chống đỡ cơ thể, với mũi ngón chân hướng lên trên để nâng đỡ phần cơ thể bên dưới.
  • Hạ khuỷu tay và mũi chân xuống dưới đến khi cơ thể cách mặt đất khoảng 5cm, sau đó dừng lại.
  • Tiếp tục nâng cơ thể lên trên và hạ xuống.

Đốt cháy calo với bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ

Ngoài các bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày trên, bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ cũng là một cách tuyệt vời để làm săn chắc vùng bụng nhỏ. Bài tập này khá dễ thực hiện, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và ít gặp phải rủi ro chấn thương.

Đồng thời, khi các nhóm cơ chân hoạt động liên tục, nó cũng giúp giảm mỡ thừa, kích thích phát triển cơ bắp và cải thiện sức khỏe tổng thể một cách tích cực.

Hướng dẫn thực hiện

  • Đứng thẳng với lưng dựa và đôi chân rộng bằng hông.
  • Thực hiện chạy bộ tại chỗ với phần đầu gối nâng cao đến góc 90 độ. Trong quá trình thực hiện, đảm bảo rằng cột sống, đầu và cổ được giữ thẳng.

Cardio đấm móc – Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Thật là điều bất ngờ khi biết rằng cardio đấm có thể được coi là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày, mang lại nhiều lợi ích như kích thích sự lưu thông máu, làm săn chắc cơ bắp, giảm mỡ ở bắp tay, giúp giải tỏa áp lực và căng thẳng.

Tuy nhiên, ít phụ nữ ưa chuộng bài tập này do sức mạnh và sự đòi hỏi về lực tay cao. Do đó, cardio đấm móc thường được coi là một bài tập giảm mỡ bụng chủ yếu dành cho nam giới.

Hướng dẫn thực hiện

  • Đứng thẳng, lưng thẳng sao cho đôi chân có độ rộng bằng vai.
  • Tay trái và tay phải co lại tạo thành tư thế phòng thủ. Sau đó, thay vì đấm thẳng như thường lệ, bạn sẽ thực hiện cú đấm móc bằng cách co khủy tay về một bên và đấm vào vật thể cần đánh.
  • Đổi tay và thực hiện tương tự.

“Giữ bụng trống rỗng” giúp giảm cân một cách dễ dàng

Ngày nay, nhiều người lựa chọn bài tập “giữ bụng trống rỗng” nhằm duy trì vóc dáng và giảm cân hiệu quả. Đây là một trong những bài tập giảm mỡ toàn bộ cơ thể, dễ thực hiện, không cần sự hỗ trợ từ dụng cụ và mang lại hiệu quả tích cực.

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm sấp trên mặt đất, đặt hai tay chống lên trên mặt sàn và giữ cho phần lưng thẳng, song song với sàn.
  • Thả lỏng cơ bụng, hít một hơi thật sâu vào lồng ngực.
  • Nhẹ nhàng hóp bụng lại và thở ra từ từ.
  • Giữ vị trí này trong khoảng 30 giây.

Trà Orihiro Meta Shot Tea – Bí quyết giảm mỡ bụng 

Trà giảm cân là loại thức uống như một thói quen hàng ngày được ưa chuộng từ lâu tại Nhật Bản, thường chứa các thành phần chính là thảo mộc tự nhiên. Những sản phẩm này hỗ trợ quá trình giảm calo bằng cách giảm cảm giác thèm ăn.

Trà giảm mỡ bụng meta shot tea orihiro
Trà giảm mỡ bụng meta shot tea orihiro

Trong đó, trà giảm mỡ bụng Orihiro Meta Short là một sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng, với thành phần 100% tự nhiên đến từ đất nước Nhật Bản. Trà tiêu mỡ Orihiro không chỉ có hương vị dễ uống, mà còn mang lại tác dụng hiệu quả, không quá nhanh chóng nhưng kéo dài và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sử dụng trà Orihiro Meta Short chính là bí quyết giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn.

trà giảm mỡ bụng Orihiro Meta Short

Trà giảm mỡ bụng Orihiro Meta Shot Tea

Giá sản phẩm: 275.000

Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng, săn chắc vùng eo

Để đảm bảo quá trình giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, quan trọng nhất là chú ý đến các điểm sau:

  • Lập kế hoạch rèn luyện với mục tiêu rõ ràng và cụ thể, bao gồm thời gian tập luyện, động tác cụ thể và số lần thực hiện.
  • Phối hợp nhịp nhàng và khoa học giữa các bài tập để đảm bảo cơ thể phát triển và cải thiện toàn diện.
  • Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng trước khi áp dụng chế độ ăn kiêng.
  • Tìm kiếm động lực bằng cách mời gia đình, bạn bè hoặc người yêu cùng tham gia vào buổi tập luyện.
  • Cân nhắc sử dụng một số thực phẩm chức năng, trà giảm cân hoặc viên uống dinh dưỡng. Tuy nhiên, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách nắm vững thông tin và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng.

Tổng kết 

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và sử dụng thêm trà giảm mỡ bụng của Nhật để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Xem thêm một số bài viết liên quan:

✅ Top 7 trà giảm cân nhật an toàn – Hiệu quả nhất năm 2023

✅ Bật mí cách uống trà giảm mỡ bụng của Nhật nhiều chị em không biết

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *