Chính sách kiểm hàng
1. Định nghĩa:
Kiểm hàng là quá trình kiểm tra và đánh giá sản phẩm thực tế từ nhà cung cấp (NCC) so với sản phẩm hiển thị trên website và các tiêu chí, yêu cầu mà khách hàng đã chọn trong đơn hàng tại Hàng Nhập Ngoại – Donkihote.
2. Quy định:
Thời điểm kiểm hàng:
- Hàng Nhập Ngoại – Donkihote cho phép khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, nhưng không hỗ trợ thử sản phẩm.
- Nếu phát hiện sai sót sau khi nhận hàng, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Vui lòng quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
- Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu và so sánh với sản phẩm đã đặt theo các tiêu chí mà nhân viên Hàng Nhập Ngoại – Donkihote xác nhận trên đơn hàng: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…
- Không được bóc mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem đảm bảo.
- Không cào mã các sản phẩm có tích điểm hoặc đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa không đúng với đơn đặt hàng:
- Nếu sản phẩm nhận được khác với sản phẩm đặt hàng khi đồng kiểm, vui lòng liên hệ hotline 0933026600/ 0983426187 hoặc email: contact.hangnhapngoai@gmail.com để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp Hàng Nhập Ngoại – Donkihote đóng sai đơn hàng theo yêu cầu, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu Hàng Nhập Ngoại – Donkihote gửi lại đơn mới hoặc hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp Hàng Nhập Ngoại – Donkihote đóng đúng theo đơn hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả theo chính sách đổi trả hàng hóa và thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Kênh tiếp nhận khiếu nại của khách hàng:
Khách hàng có thể gửi email đến địa chỉ: contact.hangnhapngoai@gmail.com hoặc gọi tới hotline 0933026600/ 0983426187 để điều chỉnh hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình.
Chính sách kiểm hàng có hiệu lực từ ngày 04/03/2023